Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Cao Viên Viên

Bất cứ khi nào gặp gỡ Cao Viên Viên bạn đều không hề trông thấy sự vồn vã, gấp gáp; sự bận bịu và ồn ã giống như cách mà người ta vẫn thường hình dung về cuộc sống đời tư của các sao nữ nổi tiếng trong làng giải trí.
Tháng 5 vừa qua, Cao Viên Viên và nam diễn viên Vu Tiểu Vỹ đã lên tiếng thừa nhận mối quan hệ của hai người, họ cũng đã dọn về sống chung một nhà nhưng chưa có dự tính đám cưới.
\\
Cao Viên Viên sinh năm 1979.
Cô diễn viên này theo đuổi ngành văn thư trước khi trở thành diễn viên.
Trong trường Đại học, cô nổi tiếng xinh đẹp.
Năm 1996, một lần tình cờ đi chơi với bạn, cô đã được mời đóng quảng cáo.
Kể từ đó cho đến nay, cô là ngôi sao của lĩnh vực quảng cáo.
Cao Viên Viên sở hữu một gương mặt đẹp và một vóc dáng khá chuẩn
Cô gái này sẽ kỉ niệm tuổi 30 vào tháng 10 năm nay.
Cao Viên Viên thủa mới vào nghề.
Ấn tượng khác lạ về Cao Viên Viên
Cao Viên Viên trên tạp chí Life Style, số tháng 10/2008
Ấn tượng khác lạ về Cao Viên Viên

Ấn tượng khác lạ về Cao Viên Viên

Cao Viên Viên gây ấn tượng với vẻ tinh khôi và thanh lịch.
Mang vẻ đẹp thánh thiện, được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá của màn ảnh Trung Quốc, Cao Viên Viên thực sự nổi bật với làn da trắng hồng và đôi mắt sâu hút hồn người đối diện. Theo nữ minh tinh này nhận định thì không nhất thiết cứ phải tóc dài mới là phong cách, vì thế cô ấy đã chọn cho mình rất nhiều kiểu Tóc ngắn mắt bồ câu sáng ngời.
Tiếp xúc với Cao Viên Viên lần đầu tiên hay đã thân quen đều có chung cảm giác: con người thực của cô không thích bộc lộ quá nhiều cảm xúc trên khuôn mặt. Vẻ dung dị, yên tĩnh thường trực cùng ánh mắt xa xăm khiến người ta phải nao lòng. Cao Viên Viên thuộc tuýp người ít khi từ chối yêu cầu nào của đối phương, là người dễ thông cảm và hiểu biết sâu sắc. Nói chuyện với cô phóng viên tìm ra được nhiều điểm khác biệt với các ngôi sao khác; thậm chí là có thêm nhiều chủ đề khai thác câu chuyện mới mẻ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét