Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Định

KHÔNG PHẢI AI CŨNG CÓ NHỮNG PHÚT YẾU LÒNG NHƯ THẾ
Xin anh đừng... nặng lời trách nhau,
Nụ hôn ấy - đâu chỉ là phút giây nông nổi.
Em dại dột, ...em trẻ con, ...em yếu đuối,
Anh có hơn chi tuổi trẻ dại khờ !

Đừng bên em... chỉ như một giấc mơ,
Xin anh hãy tin những bản tình ca em hát.
Trái tim em chỉ mình anh định đoạt,
Chẳng thể có người diễm phúc sau anh !

Đừng tự ti... như thế nữa đi anh,
Em biết sự cao thượng trong tình yêu nơi anh là... có thật
Nhưng nếu thiếu nhau còn gì để mất ?
Lòng tốt kia làm người khác đau lòng...

Dẫu ngàn lần em vẫn nói vậy thôi,
Em yêu anh và... mãi là thế đấy.
Đừng nghĩ ai cũng có những phút yếu lòng như vậy,
Đến bên nhau bằng giây phút dối lừa !

Chẳng bao giờ...
Em chẳng bao giờ hạ mình trước anh đâu,
Dù trước anh - em hoàn toàn bất lực !
Dù yêu anh đã bao lần... em khóc,
Em chẳng bao giờ hạ mình trước anh đâu ! 


Em chẳng cần chúng ta thương hại nhau...
Không còn tình yêu - chúng ta còn... tình bạn
Dù yêu anh nhưng em vẫn lãnh đạm,
Chẳng cúi đầu... em cũng chẳng van xin !

Em chẳng bao giờ hành hạ trái tim,
Sống tủi hổ trong tình yêu nô lệ.
Chẳng làm gì phải khiến mình bé nhỏ,
Em chẳng bao giờ hạ mình trước anh đâu !  

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét